Địa chỉ nào thay màn hình iPhone 6 chính hãng tại TpHCM?

    Địa chỉ nào thay màn hình iPhone 6 chính hãng tại TpHCM?

    Địa chỉ nào thay màn hình iPhone 6 chính hãng tại TpHCM?

    Hoàng Anh Iphone - Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nhất tại TPHCM

    Giới thiệu dịch vụ thay mặt kính các loại ĐTDĐ  

    Bạn làm gì khi mặt kính điện thoại di động bị trầy xước hoặc bể?
    Trong khi đó màn hình vẫn sử dụng được bình thường, tất nhiên bạn nghĩ ngay đến dịch vụ thay mặt kính ĐTDĐ, nhưng dịch vụ ở đâu uy tín, chất lượng, giá lại tốt nhất?

    Ép kính điện thoại di động Hoàng Anh là đơn vị  thay mặt kính bằng công nghệ máy ép kính hiện đại bật nhất hiện nay trên toàn thị trường, dịch vụ chuyên nghiệp bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, nhân viên kinh doanh phục vụ tận tâm chu đáo, linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng, giá thành luôn luôn dẫn đầu trên thị trường TpHCM, công nghệ thay kính ĐTDĐ tối tân có thế biến mặt kính bị vỡ thành mặt kính zin mới 100% với linh kiện chính hãng. Sau khi thay mặt kính không ai nhận ra là mặt kính từng bị vỡ với chi phí cực thấp mà không phải mua nguyên bộ màn hình mới.

     
    Giới thiệu dịch vụ thay màn hình các loại ĐTDĐ
    Ngoài ra Hoàng Anh iphone còn có dịch vụ thay màn hình ĐTDĐ các loại cũng với 100% linh kiện chính hãngcông nghệ, máy móc tối tân nhất trên thị trường hiện nay, cộng với dịch vụ chu đáo, bảo hành dài hạn, giao hàng tân nơi.
    Ngoài ra chúng tôi cam đoan chi phí thấp nhất đi đôi với những cam kết ở trên 
    Hãy liên hệ để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi tại www.hoanganhiphone.com 
     
     
    Địa chỉ nào thay màn hình iPhone 6 chính hãng tại TpHCM?

    thay man hinh iPhone 6

     

    Khi nào nên thay màn hình iPhone 6 và quy trình thay như thế nào?

    Tháng 9/2014, Apple chính thức giới thiệu hai phiên bản iPhone 6 trước sự mong đợi, háo hức của các các fan. Đặc biệt, iPhone 6 có thiết kế không khác gì với tin đồn trước đó nhưng thiết kế này được coi là đẹp hơn rất nhiều so với iPhone 5. Tuy nhiên, tương tự như các đời iPhone trước đó, iPhone 6 cũng rất dễ bị hỏng màn hình. Vậy khi nào cần thay màn hình iPhone 6 và quy trình thay màn hình thế nào để đảm bảo sản phẩm thay thế tốt nhất?

    1. Khi nào thay màn hình iPhone 6

    Nếu bạn là fan hẳn bạn đều biết rằng, dòng điện thoại thông minh số 1 lúc đó có một khuyết điểm lớn nhất chính là vỡ mặt kính và hư hỏng màn hình. Và bạn buộc phải thay màn hình iPhone 6 khi có dấu hiệu hư hỏng. Thực tế, Apple đã cố gắng khắc phục tình trạng này nhưng có vẻ như vẫn chưa thành công thật sự. Và các dòng iPhone sau đó  vẫn vấp phải lỗi dễ bị hư hỏng mặt kính hay màn hình iPhone.

    Nếu iPhone 6 của bạn gặp một số lỗi phổ biến dưới đây, bạn nên đi thay màn hình để tiếp tục sử dụng sản phẩm và kéo dài tuổi thọ của máy.

    - Màn hình iPhone 6 xuất hiện những đường sọc ngang hoặc dọc trên màn hình

    - Màn hình trắng xóa và không hiển thị ứng dụng.

    - Không thể truy cập vào được màn hình.

    - Màn hình iPhone bị cong lên. Bạn có thể để máy trên mặt phẳng và nhận thấy điều này dễ dàng.

    - Màn  hình iPhone bị ánh hồng

     

    thay man hinh iPhone 6 tai TpHCM

    2. Nguyên nhân màn hình iphone 6 bị hư hỏng

    Dưới đây là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến bạn phải thay màn hình iPhone 6. Cùng tìm hiểu để phòng tránh hiệu quả.

    - Máy bị rơi trong quá trình sử dụng. Việc va chạm mạnh dẫn đến hiện tưởng lỏng socket và máy xuất hiện các đường sọc.

    - Máy bị rớt vào nước khiến lỗi tiếp giữa màn hình và máy.

    - Mua phải hàng kém chất lượng nên khi sử dụng gặp phải lỗi sọc màn hình.

    - Tải quá nhiều ứng dụng về máy cũng khiến màn hình bị sọc.

    - Bị hỏng main

    - Do IC có vấn đề nên màn hình xuất hiện sọc ngang hoặc dọc

    - Để điện thoại vào túi quần chật hay gần bếp, lò vi sóng khiến màn hình bị cong

     

    3. Thay màn hình iPhone 6 giá bao nhiêu?

    Những lỗi màn hình trên là lỗi cơ bản vì vậy việc thay màn hình iPhone 6 không quá khó khăn đối với thợ chuyên nghiệp. Và tùy vào mức độ lỗi mà chi phí thay màn hình khách nhau. Theo đó, nếu màn hình bị lỗi hồng viền hoặc có bụi, đốm trắng, bị rơi xuống nước thì có thể thay lớp phản quang màn hình. Trong trường hợp màn hình bị sọc hay nhòe, chảy mực, liệt thì cần phải thay toàn bộ màn hình.

    Một số trường hợp màn hình vẫn sử dụng được nhưng mặt kính bên ngoài bị vỡ thì chỉ cần thay mặt kính với chi phí rẻ hơn nhiều. Theo đó, giá thay màn hình hiện nay dao động khoảng 1.200.000 vnđ/ màn hình.

     

    4. Quy trình thay màn hình iPhone 6

    Bạn cần nắm rõ quy trình thay màn hình iPhone 6 để có thể đảm bảo iPhone sau khi thay màn hình vẫn còn nguyên linh kiện, không bị  “luộc đồ”. Theo đó, tại các trung tâm uy tín, quy trình sẽ diễn ra như sau:

    - Tư vấn và tiếp nhận máy từ khách hàng. Tiếp nhận thông tin mô tả về máy, tình trạng hư hỏng.

    - Kiểm tra lỗi và nguyên nhân vì sao iPhone 6 bị hư màn hình. Đưa ra phương án sửa chữa tối ưu nhất để khách hàng tham khảo.

    - Thông báo giá thay màn hình và khách hàng có thể lấy ngay bằng công nghệ ép màn chân không. Theo đó, các bước để thực hiện công nghệ ép màn chân không như: tách kính, ép kính, hấp màn hình.

    - Bước cuối cùng bàn giao máy cho khách hàng. Và bạn cần yêu cầu có phiếu bảo hành, cam kết để đảm bảo máy hoạt động tốt sau đó, linh kiện máy không bị hoán đổi.

     

    5. Những lưu ý khi thay màn hình iPhone 6

    Việc thay màn hình tuy không quá khó nhưng vẫn có một số rủi ro. Thậm chí, màn hình thay thế có thể là màn hình Fake thay vì màn hình chuẩn. Và ngay cả thợ sửa chữa không phải thợ nào cũng biết hàng zin và fake. Vì vậy, trước khi sửa chữa bạn cần:

    - Hỏi kỹ về loại linh kiện sẽ thay thế để được báo đúng giá và chất lượng.

    - Thời gian sửa chữa không quá lâu và bạn hoàn toàn có thể chờ lấy ngay. Nếu nơi sửa chữa muốn giữ máy tại cửa hàng hãy xem xét có nên tiếp tục sử dụng dịch vụ ở đây không.

    - Cần phải yêu cầu phía cửa hàng cam kết không làm hư hại phần cứng trong quá trình sửa chữa. Và phải có thời gian bảo hành sau đó.

    - Nên tìm trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín để đảm bảo sản phẩm được thay màn hình tốt nhất và có bảo hành dài hạn.

    - Cần kiểm tra kỹ sau khi nhận hàng. Theo đó, bạn cần kiểm tra màu sắc, độ mượt cảm ứng, và mức độ tinh xảo của màn hình. Đồng thời đừng quên kiểm tra độ kết dính của màn hình đã tốt chưa, nếu chưa tốt chúng rất dễ bị dính bụi và ảnh hưởng đến cảm ứng sau này. Hãy test những ứng dụng ở khung hình màu trắc để phát hiện các đốm sáng hay ố vàng. Và có bất kỳ dấu hiệu nào không ổn về điện thoại cần yêu cầu cửa hàng kiểm tra và bảo hành ngay.

    Có thể nói, đối với những người yêu thích iPhone thì việc thay màn hình iPhone 6 nói riêng và iPhone nói chung là cần thiết. Bởi điều này không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm mà còn giúp bạn sử dụng iPhone dễ dàng hơn.

    Ngoài ra để hạn chế tình trạng màn hình iPhone 6 hư hỏng bạn tránh làm rơi vỡ hoặc rớt vào nước, để trong túi quần quá chật hoặc tải quá nhiều ứng dụng. Và nếu có vấn đề gì về sản phẩm nên tìm đến những trung tâm uy tín để được tư vấn, sửa chữa và bảo hành lâu dài. Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng, trung tâm sửa chữa điện thoại, hãy cân nhắc khi lựa chọn địa điểm đến. Điều này sẽ giúp bạn tránh được nhiều rủi ro khi thay màn hình iPhone 6.

     

    thay man hinh iPhone 6 HCM

     

    Để thay màn hình iPhone 6 chính hãng, giá rẻ. Quý khách vui lòng liên hệ trung tâm:
     
    HOÀNG ANH IPHONE
    Chuyên : Ép Kính - Thay Màn Hình - Thay Pin - Mua Bán - Sửa Chữa Smartphone - Macbook - Máy Tính Bảng
     
    Địa Chỉ 1 : 994 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình  
    Liên hệ 1 0938 755 773
    Liên hệ 2 0909 755 799
    Website www.hoanganhiphone.com 
    Email thaykinhgiasi@gmail.com
    liên hệ
    hoàng anh iphone
    Facebook chat