Thay màn hình iPhone 6s - Hoàng Anh giá trị đích thực cho khách hàng

    Thay màn hình iPhone 6s - Hoàng Anh giá trị đích thực cho khách hàng

    Thay màn hình iPhone 6s - Hoàng Anh giá trị đích thực cho khách hàng

    Hoàng Anh Iphone - Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nhất tại TPHCM

    Giới thiệu dịch vụ thay mặt kính các loại ĐTDĐ  

    Bạn làm gì khi mặt kính điện thoại di động bị trầy xước hoặc bể?
    Trong khi đó màn hình vẫn sử dụng được bình thường, tất nhiên bạn nghĩ ngay đến dịch vụ thay mặt kính ĐTDĐ, nhưng dịch vụ ở đâu uy tín, chất lượng, giá lại tốt nhất?

    Ép kính điện thoại di động Hoàng Anh là đơn vị  thay mặt kính bằng công nghệ máy ép kính hiện đại bật nhất hiện nay trên toàn thị trường, dịch vụ chuyên nghiệp bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, nhân viên kinh doanh phục vụ tận tâm chu đáo, linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng, giá thành luôn luôn dẫn đầu trên thị trường TpHCM, công nghệ thay kính ĐTDĐ tối tân có thế biến mặt kính bị vỡ thành mặt kính zin mới 100% với linh kiện chính hãng. Sau khi thay mặt kính không ai nhận ra là mặt kính từng bị vỡ với chi phí cực thấp mà không phải mua nguyên bộ màn hình mới.

     
    Giới thiệu dịch vụ thay màn hình các loại ĐTDĐ
    Ngoài ra Hoàng Anh iphone còn có dịch vụ thay màn hình ĐTDĐ các loại cũng với 100% linh kiện chính hãngcông nghệ, máy móc tối tân nhất trên thị trường hiện nay, cộng với dịch vụ chu đáo, bảo hành dài hạn, giao hàng tân nơi.
    Ngoài ra chúng tôi cam đoan chi phí thấp nhất đi đôi với những cam kết ở trên 
    Hãy liên hệ để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi tại www.hoanganhiphone.com 
     
     
    Thay màn hình iPhone 6s - Hoàng Anh giá trị đích thực cho khách hàng

    thay man hinh iPhone 6s HCM


    Điện thoại rơi rớt, bể màn hình, nứt màn hình, đây là điềm không may xảy ra trong cuộc sống của bạn. Do đó, bạn cần phải thay thế chúng ngay để tránh những phiền muộn không hay ập đến. Hiện nay, có vô vàn địa chỉ thay màn hình iphone 6s chính hãng ra đời. Do đó, để tìm cho mình địa chỉ uy tín không còn khó khăn như trước nữa. Dịch vụ thay màn hình iphone Hoàng Anh là đơn vị đi đầu trong việc sửa chữa, thay thế linh kiện iphone chính hãng hiện nay. Do đó, nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ ưng ý thì Hoàng Anh là nơi gửi gắm số 1 dành cho bạn.

    Khi nào màn hình iPhone 6s cần thay 

    Hàng ngày, Hoàng Anh giải cứu cho nhiều chiếc điện thoai iphone bị sự cố hư hỏng về màn hình. Có nhiều lý do rất ngớ ngẫn có chủ quan và khách quan khiến điện thoại bị hư.
    Bên cạnh những nguyên nhân thường gặp như rơi rớt, Hoàng Anh còn gặp rất nhiều trường hợp phải thay màn hình iPhone 6s vì  những lý do hết sức bất ngờ và thú vị, chẳn hạn như con ném ra ngoài cửa sổ, vợ giận chồng, chồng giận vợ, quá trình dẫn xe, để trong balo bị cấn hư màng hình vì không có miếng dán cường lực bảo vệ bên ngoài…
    Khi gặp các sự cố này thì cần phải thay màn hình phone 6s để  đảm bảo tính thẩm mỹ, sử dụng tốt hơn, mượt mà hơn. 

    Màn hình iPhone 6s hư hỏng sẽ gặp phải một số lỗi sau:

    Màn hình bị sọc, sọc ngang, sọc dọc, màn hình xanh. Lí do là bị đứt dây đồng kết nối giữa chip và màn hình.
    Màn hình iPhone bị vàng, ố vàng, ám vàng, ngả vàng, ám hồng. Nguyên nhân bị như thế này có thể là do cài đặt màn hình chế độ Night Shift, hoặc do tác động vật lý dẫn đến hư màn hình.
    Màn hình iphone bị đơ, loạn cảm ứng, đơ màn hình, bị liệt cảm ứng. Những lỗi này thường là do quá trình sử dụng lâu khiến cho điện thoại pin bị yếu, hoặc do miếng dán màn hình hư hỏng, dỏm,  lỗi phần mềm hoặc hư hỏng phần cứng…
    Màn hình bị nhiễu, bị chảy mực, lỗi hư hỏng này có thể do vô tình mà người dùng va đập điện thoại vào vật cứng khiến màn hình bị lỗi.
    Màn hình iPhone 6s bị đen, tối đen, bị đen trắng. Nếu xảy ra lỗi này thì theo như kinh nghiệm của Hoàng Anh thì có thể bạn ấn vào nút Home quá lâu hoặc điện thoại của bạn đã hết pin trong thời gian quá dài mở nguồn không lên.
    Màn hình iphone bị chấm trắng hoặc các đốm trắng. Lỗi này là do lớp gioong cao su trên máy lâu ngày bị lỏng khiến bụi và hơi ẩm lọt vào. Do đó gây mốc màn hình với biểu hiện là những đốm trắng mà chúng ta vẫn thấy trên màn hình rõ nét.
    Màn hình bị iPhone 6s bị vỡ màn hình, bị vênh, hở, cong nhìn mất thẩm mỹ. Nguyên nhân có thể do nhà sản xuất hoặc do bạn đựng trong túi quần không cẩn thận khiến chúng bị cong.
    Nếu bạn đang sử dụng iPhone mà bị các lỗi trên thì lập tức thay ngay màn hình. Lúc này, bạn hãy tìm cho mình đơn vị thay màn hình iphone 6sđể sửa dế yêu.

    thay man hinh iPhone 6s TpHCM

    Hoàng Anh- Đơn vị chuyên thay màn hình iPhone 6s

    Đến với đơn vị thay màn hình iPhone 6s Hoàng Anh, quý khách hàng chẳng cần phải bận tâm, bởi:
    - Màn hình cảm ứng iPhone 6s là hàng Zin chính hãng, Zin ép kính.
    - Đặc biệt, chất lượng màn ép kính tốt nhất: Màn hình tại Hoàng Anh được ép bằng hệ thống máy tự động giúp cho chất lượng màn hình đạt chất lượng cao nhất. Bên cạnh đó, ron màn hình được ép bằng máy nên đảm bảo độ khít như hàng mới.
    - Hoàng Anh sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. 
    - Hơn thế nữa, với quy trình làm việc chuyên nghiệp Hoàng Anh sẽ là nơi hứa hẹn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trải nghiệm.
    - Hoàng Anh có chế độ bảo hành tốt nhất, do đó đến với cơ sở chúng tôi thì tất cả khách hàng đều được bảo hành lên tới 12 tháng khi thay mặt kính và có chế độ bảo hành 4-6 tháng khi thay nguyên bộ màn hình.
    - Với mức giá dịch vụ thay màn hình iPhone 6s chính hãng luôn cạnh tranh, do đó chúng tôi luôn đảm bảo giá rẻ nhất trên thị trương với bảng giá được cập nhật liên tục và đồng bộ.
    - Không tráo đổi link kiện, không luộc đồ của khách, nếu quý khách không an tâm thì có thể được theo dõi toàn bộ quá trình sửa chữa.
    - Đơn vị Hoàng Anh sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách hàng không hài lòng với dịch vụ thay màn hình iPhone 6s tại cơ sở chúng tôi.
    - Đơn vị luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng để làm hài lòng mọi khách hàng. Nhận sửa chữa đúng bệnh, dịch vụ chuyên nghiệp và tận tình cho khách hàng.

    Điểm đặt biệt mà Hoàng Anh mang đến cho khách hàng

    Màn hình iphone có 3 loại được tồn tại trên thị trường hiện nay. Trong đó có: Màn hình zin 100%, màn zin ép kính, màn hình lô với mức giá thay thế khác nhau. Tuy nhiên, tại đơn vị Hoàng Anh chỉ sử dụng thay thế màn hình zin 100% cho khách hàng. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn của Apple  với chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc tươi tắn, cảm ứng mượt mà và độ bền rất cao. Với màn hình này thường chỉ hư hỏng khi xảy ra các tác động vật lý như rơi rớt hay vào nước.
    Chính vì điều này mà khách hàng đến với dịch vụ thay màn hình iPhone 6s tại đơn vị chúng tôi không cần phải lo ngại điều gì. Niềm tin cho khách hàng là yếu tố tạo nên thương hiệu của Hoàng Anh. Với nhiều năm cung cấp dịch vụ, đơn vị của chúng tôi đã và đang là chiếc cầu nối hoàn hảo cho nhiều người dùng iPhone với dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
    Nếu là người tiêu dùng thông minh, đừng ngại chọn đơn vị chúng tôi để khám phá, trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.  Các chuyên viên tư vấn, kỹ thuật viên luôn hỗ trợ quý khách hàng nhanh chóng nhất. Khi có nhu cầu thay màn hình iphone 6s hay bất kỳ iphone nào thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

    thay man hinh iPhone 6s chinh hang

    HOÀNG ANH IPHONE
    Chuyên : Ép Kính - Thay Màn Hình - Thay Pin - Mua Bán - Sửa Chữa Smartphone - Macbook - Máy Tính Bảng
     
    Địa Chỉ 1 : 994 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình  
    Liên hệ 1 0938 755 773
    Liên hệ 2 0909 755 799
    Website www.hoanganhiphone.com 
    Email thaykinhgiasi@gmail.com
    liên hệ
    hoàng anh iphone
    Facebook chat