Thay mặt kính Iphone 6 tại Thành Phó Hồ Chí Minh?

    Thay mặt kính Iphone 6 tại Thành Phó Hồ Chí Minh?

    Thay mặt kính Iphone 6 tại Thành Phó Hồ Chí Minh?

    Hoàng Anh Iphone - Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nhất tại TPHCM

    Giới thiệu dịch vụ thay mặt kính các loại ĐTDĐ  

    Bạn làm gì khi mặt kính điện thoại di động bị trầy xước hoặc bể?
    Trong khi đó màn hình vẫn sử dụng được bình thường, tất nhiên bạn nghĩ ngay đến dịch vụ thay mặt kính ĐTDĐ, nhưng dịch vụ ở đâu uy tín, chất lượng, giá lại tốt nhất?

    Ép kính điện thoại di động Hoàng Anh là đơn vị  thay mặt kính bằng công nghệ máy ép kính hiện đại bật nhất hiện nay trên toàn thị trường, dịch vụ chuyên nghiệp bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, nhân viên kinh doanh phục vụ tận tâm chu đáo, linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng, giá thành luôn luôn dẫn đầu trên thị trường TpHCM, công nghệ thay kính ĐTDĐ tối tân có thế biến mặt kính bị vỡ thành mặt kính zin mới 100% với linh kiện chính hãng. Sau khi thay mặt kính không ai nhận ra là mặt kính từng bị vỡ với chi phí cực thấp mà không phải mua nguyên bộ màn hình mới.

     
    Giới thiệu dịch vụ thay màn hình các loại ĐTDĐ
    Ngoài ra Hoàng Anh iphone còn có dịch vụ thay màn hình ĐTDĐ các loại cũng với 100% linh kiện chính hãngcông nghệ, máy móc tối tân nhất trên thị trường hiện nay, cộng với dịch vụ chu đáo, bảo hành dài hạn, giao hàng tân nơi.
    Ngoài ra chúng tôi cam đoan chi phí thấp nhất đi đôi với những cam kết ở trên 
    Hãy liên hệ để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi tại www.hoanganhiphone.com 
     
     
    Thay mặt kính Iphone 6 tại Thành Phó Hồ Chí Minh?
    thay mat kinh iPhone 6 TpHCM
                                 Iphone 6 bị bể mặt kính
     
    Mặc dù iPhone 6 được giới thiệu đến khách hàng từ năm 2014. Nhưng đến nay, nó vẫn giữ được vị thế của mình và được nhiều khách hàng yêu thích bởi thiết kế, cấu hình và chức năng. Tuy nhiên, cũng như các dòng điện thoại khác của iPhone, iPhone 6 cũng rất dễ vỡ mặt kính. Và dĩ nhiên, người dùng cần phải thay mặt kính iPhone 6 để tiếp tục sử dụng và nâng cao tính thẩm mỹ của máy. 
    iPhone 6 được biết đến là sản phẩm trang bị kính cường lực với thiết kế cong ở các mép. Đây là thiết kế ấn tượng giúp người dùng có thể quét tay dễ dàng hơn trên màn hình cảm ứng của máy.  Ngày ra khi rắt người dùng năm 2014, không hề nói quá khi iPhone 6 khiến cả thế giới “ngước nhìn”. Thiết kế tinh tế, mềm mại, bo tròn nhưng lại không quá mỏng manh. Đây chính là sản phẩm mang tính đột phá mới của Apple. 
    Tuy nhiên, dù được ca ngợi sử dụng tốt hơn iPhone 5S và đáp ứng tối đa hóa nhu cầu sử dụng của người dùng. Nhưng iPhone 6 cũng không tránh được “định mệnh” dễ vỡ mặt kính như các dòng iPhone đời trước và đời sau. 
     
     

    Vì sao Iphone 6 dễ vỡ mặt kính khi sử dụng?

    - Mặt kính iPhone 6 khá mỏng, đây chính là nguyên nhân chính khiến iphone 6 rất dễ vỡ mặt kính. Ngoài ra, còn do màn hình iphone 6 không được trang bị kính sapphire như chờ mong. Nó chỉ được trang bị hai kính cường lực khá mỏng. Người dùng đã từng hy vọng, sapphire được trang bị ở iphone 6 giúp chống vỡ và chống trầy. Tuy nhiên, Apple đã không sử dụng sapphire cho iphone 6 vì sẽ đẩy giá sản phẩm lên cao, chưa kể chi phí sửa chữa, thay mặt kính iphone 6 cũng sẽ đắt hơn nhiều.
    - Thiết kế màn hình rộng, khó cầm nắm và mặt kính mỏng – tất cả những yếu tố này đủ để khiến mặt kính iPhone 6 rất dễ vỡ.
    - Thiết kế mặt kính khá lồi so với đời “anh chị” iPhone 5 hoặc iPhone 4. Vì vậy, nếu iphone 6 bị rơi thì mặt kính sẽ là vị trí đầu tiên tiếp xúc với đất. Điều này đã được chứng minh khi iPhone 6 dù rơi nhẹ, thân máy không bị móp trầy xước nhưng mặt kính lại vỡ tan hoặc bị sọc ngang – dọc, bị trắng màn hình hay loạn cảm ứng.
     
    thay mat kinh Iphone 6 chinh hang

               Iphone 6 đẹp long lanh sau khi thay mặt kính

     

    Những lưu ý khi thay mặt kính iphone 6

    Sẽ chẳng vui gì khi chiếc điện thoại iPhone 6 bị vỡ mặt kính. Và dù muốn hay không người dùng cũng cần phải thay mặt kính iPhone 6 ngay lập tức để việc sử dụng trở nên thuận tiện và thẩm mỹ hơn. Tuy nhiên, việc thay thế mặt kính iPhone 6 cũng cần cân nhắc. Bạn cần đem máy đến trung tâm bảo hành hoặc các cửa hàng uy tín để sửa chữa điện thoại nếu không muốn bị “luộc đồ” hoặc bị đẩy giá, thay thế mặt kính kém chất lượng, không có bảo hành.
     

    Ngoài ra, trước khi thay mặt kính iPhone 6, bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:

    Tìm hiểu về giá thay mặt kính của iPhone 6. iPhone 6 có giá bán trên thị trường khoảng 8 triệu/ sản phẩm phiên bản 32GB. Với chi phí không quá cao này, việc thay mặt kính iPhone 6 cũng không hề quá đắt. Giá thay mặt kính dao động khoảng 500.000 – 800.000 vnđ/ mặt kính. Bạn cần lưu ý, mặt kính khác với màn hình vì có thể phần cảm ứng vẫn hoạt động được, chỉ hư mặt kính. Do đó bạn cần nắm rõ giá để tránh bị “đẩy” giá khi đi thay mặt kính.
    Thay mặt kính iPhone 6 chủ yếu là mặt kính zin. Mặt kính zin là mặt kính lấy ra từ chiếc iphone 6 khác (đây là những chiếc iphone bị hỏng phần cứng không sửa được nhưng mặt kính vẫn sử dụng tốt) để có chất lượng tốt nhất. Bạn có thể đến các trung tâm bảo hành Apple để thay mặt kính cho iPhone 6, tuy nhiên chất lượng cũng không khác nhau là mấy mà chi phí bị đẩy lên cao hơn.
    Tìm hiểu quy trình thay mặt kính. Bạn cần biết việc thay thế mặt kính iPhone 6 chỉ mất khoảng 1 tiếng và bạn hoàn toàn có thể chờ để lấy điện thoại ngay sau đó. Việc thay thế mặt kính chủ yếu bằng phương pháp ép kính mới lên iPhone 6 và cần được thực hiện trong phòng sạch bởi các kỹ thuật viên mặc trang phục bảo hộ. Bởi vì nếu chỉ cần để các chất bụi bẩn lưu lại trên mặt kính cũng sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ máy và hoạt động cảm ứng của mặt kính sau này. 
    Những rủi ro khi thay mặt kính iPhone 6. Sẽ khó tránh khỏi những rủi ro khi thay mặt kính, người dùng cần biết để được nhận chế độ bảo hành như: màn hình có bụi, bọt khí bên trong; lớp kính hoặc keo kém chất lượng, bộ màn hình lắp bị kênh dẫn, linh kiện trong thân máy bị hư hại, tráo đổi…
     

    Cách bảo vệ mặt kính iPhone 6

    bao ve iPhone 6

              Bảo vệ điện thoại iPhone 6
     
    Để không phải mất tiền oan khi thay mặt kính iPhone 6, bạn cần phải “bảo vệ” chúng một cách tốt nhất bởi những cách sau:
    - Ốp mặt kính. Đây là biện pháp quan trọng giúp bảo vệ mặt kính iPhone 6. Bạn nên dùng ốp dẻo silicon vừa mỏng, nhẹ mà vẫn đảm bảo hoạt động cảm ứng diễn ra tốt trên màn hình.
    - Tránh tối đa việc va chạm máy với các vật dụng sắc nhọn hoặc cứng. Vì chỉ cần một chút va chạm nhẹ vào mặt kính cũng đủ khiến màn hình bị vỡ hoặc nhẹ thì rạn nứt, trầy xước.
    - Ngoài việc ốp mặt kính, bạn cũng có thể sử dụng ốp viền cho máy để tạo độ kênh giữa thân máy và màn hình. Như vậy sẽ giảm tối đa việc vỡ mặt kính iPhone. Hoặc bạn có thể sử dụng ốp toàn thân máy để đảm bảo máy mặt kính không bị vỡ khi va chạm hay rơi nhẹ.
    - Không nên đưa điện thoại cho trẻ nhỏ sử dụng vì đây cũng là nguyên nhân khiến mặt kính dễ vỡ nhất. 
    Mặt kính iPhone 6 vốn mỏng và dễ vỡ vì vậy hãy cẩn thận khi sử dụng chúng. Sẽ không nói quá bạn cần phải “nâng như nâng trứng” để đảm bảo tuổi thọ cho máy và cho mặt kính iPhone. Tuy nhiên, nếu chẳng may mặt kính bị vỡ cũng đừng ngần ngại không mang đi thay mặt kính iPhone 6. Vì không thể sử dụng màn hình cảm ứng thì iphone 6 cũng chẳng khác gì điện thoại nghe gọi thông thường. Và bạn lưu ý, dù sửa chữa ở đâu cũng cần chọn trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín. Rất nhiều trường hợp người dùng “dở khóc, dở cười” khi đi sửa chữa những cửa hàng nhỏ, thiếu uy tín, tiền mất mà mặt kính cũng không cải thiện bao nhiêu. 
     
     
    Để thay mặt kính iPhone 6 chính hãng, giá rẻ, Quý khách vui lòng liên hệ trung tâm thay mặt kính iPhone 6 HCM:
    HOÀNG ANH IPHONE
    Chuyên : Ép Kính - Thay Màn Hình - Thay Pin - Mua Bán - Sửa Chữa Smartphone - Macbook - Máy Tính Bảng
     
    Địa Chỉ 1 : 994 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình  
    Liên hệ 1 0938 755 773
    Liên hệ 2 0909 755 799
    Website www.hoanganhiphone.com 
    Email thaykinhgiasi@gmail.com
     
    liên hệ
    hoàng anh iphone
    Facebook chat