Mách bạn kinh nghiệm thay màn hình iPhone 6 plus chính hãng HCM

    Mách bạn kinh nghiệm thay màn hình iPhone 6 plus chính hãng HCM

    Mách bạn kinh nghiệm thay màn hình iPhone 6 plus chính hãng HCM

    Hoàng Anh Iphone - Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nhất tại TPHCM

    Giới thiệu dịch vụ thay mặt kính các loại ĐTDĐ  

    Bạn làm gì khi mặt kính điện thoại di động bị trầy xước hoặc bể?
    Trong khi đó màn hình vẫn sử dụng được bình thường, tất nhiên bạn nghĩ ngay đến dịch vụ thay mặt kính ĐTDĐ, nhưng dịch vụ ở đâu uy tín, chất lượng, giá lại tốt nhất?

    Ép kính điện thoại di động Hoàng Anh là đơn vị  thay mặt kính bằng công nghệ máy ép kính hiện đại bật nhất hiện nay trên toàn thị trường, dịch vụ chuyên nghiệp bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, nhân viên kinh doanh phục vụ tận tâm chu đáo, linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng, giá thành luôn luôn dẫn đầu trên thị trường TpHCM, công nghệ thay kính ĐTDĐ tối tân có thế biến mặt kính bị vỡ thành mặt kính zin mới 100% với linh kiện chính hãng. Sau khi thay mặt kính không ai nhận ra là mặt kính từng bị vỡ với chi phí cực thấp mà không phải mua nguyên bộ màn hình mới.

     
    Giới thiệu dịch vụ thay màn hình các loại ĐTDĐ
    Ngoài ra Hoàng Anh iphone còn có dịch vụ thay màn hình ĐTDĐ các loại cũng với 100% linh kiện chính hãngcông nghệ, máy móc tối tân nhất trên thị trường hiện nay, cộng với dịch vụ chu đáo, bảo hành dài hạn, giao hàng tân nơi.
    Ngoài ra chúng tôi cam đoan chi phí thấp nhất đi đôi với những cam kết ở trên 
    Hãy liên hệ để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi tại www.hoanganhiphone.com 
     
     
    Mách bạn kinh nghiệm thay màn hình iPhone 6 plus chính hãng HCM
    thay man hinh iPhone 6 plus
     
                           Thay màn hình iPhone 6 plus 
     
    Bạn đang cầm trên tay chiếc điện thoại iphone 6 plus đẳng cấp. Nhưng chẳng may bạn làm rơi rớt hay va đập vào đâu đó khiến màn hình điện thoại bị nứt, thậm chí bể màn hình. Tuy nhiên, bạn chẳng muốn rời xa nó để đổi chiếc điện thoại mới. Cách duy nhất đó là thay màn hình iphone 6 plus để điện thoại trở lại diện mạo như lúc mới mua. Hãy xem kinh nghiệm thay màn hình điện thoại chính hãng HCM trong bài viết này nhé.
     

    Khi nào thì bạn nên thay màn hình iphone 6 plus?

    Trường hợp nhất định bạn phải thay màn hình điện thoại nếu không muốn bỏ xó nó chính là “bể màn hình”. Tuy nhiên, bên cạnh trường hợp thường xuyên gặp đó thì cũng còn một vài “triệu chứng” mà bạn nên thay màn hình ngay lập tức:
    - Màn hình xuất hiện nhiều điểm chết, đốm đen: đây là dấu hiệu cho thấy màn hình đã bị chảy mực, những chỗ tối đen không còn hiển thị hình ảnh đầy đủ.
    - Màn hình hiển thị mờ, xuất hiện hình ảnh âm bản, nhòe phần lớn do lỗi ở panel hình ảnh.
    - Màn hình thường bị treo, thao tác cảm ứng khó khăn thi thoảng bị liệt.
    - Màn hình chớp tắt thất thường hay ố vàng, dù bạn không điều chỉnh ánh sáng màn hình.
    - Màn hình không hiển thị hình ảnh hoặc bị phản quang…
     
    Nguyên nhân nào dẫn đến các tình huống éo le trên? Khi sử dụng điện thoại cảm ứng nói chung và điện thoại iphone 6 plus nói riêng mà người dùng nào cũng nên thận trọng:
    - Tránh để tuột tay đánh rơi chiếc điện thoại xuống đất hay nền gạch cứng. Vì dù rơi ở bất kỳ độ cao thì iphone không bị nứt, vỡ màn hình thì cũng bị trầy xước cạnh, méo mó phần vỏ.
    - Môi trường quá ẩm hoặc quá nóng cũng là nguyên nhân gây cháy bo mạch. Điều này không chỉ buộc bạn phải thay màn hình iphone 6 plus mà còn có khả năng rời bỏ chiếc điện thoại yêu quý của mình.
    - Vô tình cất điện thoại với những vật dụng nhọn, hay để những vật nặng đè lên máy gây hư hỏng, vỡ nứt màn hình.
     

    thay man hinh iPhone 6 plus HCM

                iPhone 6 plus bể màn hình

    Thay màn hình iphone 6 plus chính hãng ở đâu tại TpHCM?

    Không chỉ đi đầu về trải nghiệm điện thoại cảm ứng thông minh của người dùng, Apple còn khá chặt chẽ trong việc quản lý nguồn linh kiện. Do đó, không hiếm các linh kiện trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc. 
    Vậy để tránh tình trạng “treo đầu dê bán thịt chó”, tránh linh kiện xào dựng, linh kiện lô thì bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin trước khi gửi gắm chiếc điện thoại của mình cho trung tâm dịch vụ. Hoặc đến địa điểm uy tín, có tên tuổi để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.
    Một trong những địa điểm có dịch vụ thay màn hình chính hãng, chất lượng và uy tín tại TpHCM mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là Hoàng Anh iPhone.
    Với nhiều năm kinh nghiệm, chứng kiến nhiều trường hợp tiếc nuối vì không thay màn hình sớm hoặc thay màn hình không đảm bảo chất lượng. Đội ngũ nhân sự với tay nghề cao của Hoàng Anh iPhone, không những giúp khách hàng khôi phục lại chiếc điện thoại thân yêu mà còn có nhiều chính sách hậu mãi khiến tất cả khách hàng hài lòng.
    - Cam kết chất lượng linh kiện thay thế nói chung và thay màn hình iphone 6 plus chính hãng nói riêng. Cụ thể: sau khi thay màn hình iphone 6 plus vẫn hoạt động trơn mượt, cảm ứng không đơ, màn hình không xuất hiện vết xước, hình ảnh sắc nét như nguyên lúc mới mua.
    - Bên cạnh chất lượng, Hoàng Anh iPhone còn chú trọng đến giá cả. Dù nhập khẩu màn hình iphone chính hãng có xuất xứ rõ ràng nhưng Hoàng Anh iPhone vẫn được đánh giá là một trong những nơi thay màn hình iphone giá rẻ nhất TpHCM.
    - Thời gian trung bình khi thay màn hình iphone khoảng một giờ đồng hồ, khách hàng có thể chờ đợi và lấy ngay trong ngày. Điều này giúp bạn yên tâm, không lo luộc đồ khi gửi gắm chiếc điện thoại cho Hoàng Anh iPhone sửa chữa.
    - Khi thay mà hình iphone tại trung tâm Hoàng Anh, bạn hoàn toàn yên tâm về thời gian và chế độ bảo hành. Bởi Hoàng Anh luôn đặt chữ tín và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
     

    Quy trình thay màn hình iphone 6 plus tại Hoàng Anh

    Thay màn hình iPhone 6 plus khá phức tạp, đòi hỏi kỹ thuật viên có tay nghề cao và quy trình làm việc nghiêm ngặt. Bởi chỉ một vài lỗi nhỏ trong quá trình sửa chữa có thể dẫn đến những rủi ro sau này, thậm chí ảnh hưởng đến uy tín của Hoàng Anh iPhone. Vậy nên, việc thay màn hình được tiến hành chi tiết như sau:
    Bước 1: Nhân viên tư vấn nhiệt tình, niềm nở, tận tâm tiếp nhận điện thoại từ khách hàng.
    Bước 2: Kiểm tra lỗi và mức độ hư hỏng của màn hình. Từ đó đưa ra những lời tư vấn phù hợp, tránh tình trạng “vẽ” để lấy tiền khách hàng.Ví dụ: màn hình chỉ xước nhẹ thì nên đi ép kính chớ không thay màn hình, nhằm tiết kiệm chi phí và giữ nguyên chất lượng. Chỉ trường hợp quá nặng mới nên thay màn hình.
    Bước 3: Sau khi tư vấn và thỏa thuận xong với khách hàng, nhân viên trung tâm Hoàng Anh sẽ cho khách hàng kiểm tra màn hình còn nguyên tem để nắm nguồn gốc.
    Bước 4: Đưa điện thoại vào khu vực sửa chữa, khách hàng có thể trực tiếp giám sát quá trình thay màn hình để an tâm hơn. Song tại khu vực này, các kỹ thuật viên được đào tạo chuyên môn, kết hợp với máy móc hiện đại sẽ hoàn tất quá trình thay màn hình chỉ chưa đầy 60 phút.
    Bước 5: Nhân viên kiểm tra lại tổng thể chiếc điện thoại - màn hình sau khi thay có xuất hiện bọt khí không, có bị ố vàng không, hay có điểm đen nào không,…
    Bước 6: Bàn giao và hướng dẫn khách hàng kiểm tra và xác nhận máy. Dĩ nhiên, không thể thiếu phiếu bảo hành và các quà tặng hậu mãi cho khách hàng. Ví dụ: áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành.
    Không chỉ riêng dịch vụ thay màn hình iphone 6 plus mà bất kỳ dịch vụ thay thế linh kiện, sửa chữa điện thoại nào tại trung tâm Hoàng Anh đều được ứng dụng quy trình chặt chẽ trên.
    Tóm lại, qua bài viết này có thể bạn đã hiểu được những nguyên nhân dẫn đến việc thay mới màn hình iphone 6 plus nói riêng và màn hình iphone nói chung. Vì đây là dòng điện thoại đắt tiền, phụ kiện chính hãng lại không được phân phối rộng rãi; do đó hãy tỉnh táo trong việc lựa chọn dịch vụ thay màn hình và sửa chữa điện thoại uy tín, kỹ thuật viên tay nghề chuyên môn cao để đáp ứng nhu cầu của bạn.

     

    thay man hinh iPhone 6 plus chinh hang

             Iphone 6 plus đã thay xong màn hình, đẹp như mơ

    Để thay mặt kính iPhone 6 chính hãng, giá rẻ, Quý khách vui lòng liên hệ trung tâm:
    HOÀNG ANH IPHONE
    Chuyên : Ép Kính - Thay Màn Hình - Thay Pin - Mua Bán - Sửa Chữa Smartphone - Macbook - Máy Tính Bảng
     
    Địa Chỉ 1 : 994 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình  
    Liên hệ 1 0938 755 773
    Liên hệ 2 0909 755 799
    Website www.hoanganhiphone.com 
    Email thaykinhgiasi@gmail.com
    liên hệ
    hoàng anh iphone
    Facebook chat